Hồ Vĩnh Khoa vào hè đầy bụi bặm

Tranh thủ khoảnh khắc mùa hè đang ở thời điểm rực rỡ nhất, Hồ Vĩnh Khoa đã ngay lập tức biến hoá thành một chàng trai mạnh mẽ và nam tính, cuốn hút đến từng centimet trong bộ ảnh mới được chụp tại một vùng sa mạc nhiệt đới.
Ho-Vinh-Khoa-Blogtamsuvn (3) Hồ Vĩnh Khoa. 
 Trong bộ ảnh, Hồ Vĩnh Khoa tiếp tục trung thành với phong cách đã gây được dấu ấn cá nhân cho bản thân: phủi bụi và thích dịch chuyển. Anh chàng đã đưa ra được những gợi ý các chàng trai thích du lịch trong mùa hè này.
Ho-Vinh-Khoa-Blogtamsuvn (1) Phong cách bụi bặm được anh chàng ưa chuộng. 
 Trong đó, Hồ Vĩnh Khoa chọn lựa những chất liệu mỏng nhẹ thoáng mát cho mùa hè, hay những cách phối áo khoác jacket chưa bao giờ lỗi mốt. Anh chàng cũng không quên ankle boots màu da bò hiện đang là item hot-trend không thể thiếu.
Ho-Vinh-Khoa-Blogtamsuvn (10)Chủ nghĩa xê dịch được thể hiện trong từng shoot hình. 
 Trong một vài outfit, cách phối quần jeans, áo thun bên trong cùng một chiếc jacket bên ngoài là một trong những combo thời trang quen thuộc với Hồ Vĩnh Khoa. Đây cũng là phong cách thú vị và đơn giản cho những ai muốn có một bộ trang phục chất, và có độ bảo vệ cao.
Ho-Vinh-Khoa-Blogtamsuvn (4)
 Hồ Vĩnh Khoa cũng lựa chọn “cây trắng” cho mùa hè của mình. Đơn cử là vì trắng là màu cách nhiệt khá tốt, lại mang đầy cảm hứng resort khi kết hợp cùng fedora đan.
Ho-Vinh-Khoa-Blogtamsuvn (9) Hồ Vĩnh Khoa muốn mình ngày một trưởng thành hơn trong phong cách. 
 Không chỉ vậy, mùa hè đối với Hồ Vĩnh Khoa còn là mùa hè của hoạ tiết! Anh chàng không bỏ qua cơ hội lựa chọn một chiếc áo chemise với hoạ tiết nhiệt đới theo tone trắng đen – không quá rực rỡ, mà vẫn mang đậm cảm hứng ngày nắng.
Ho-Vinh-Khoa-Blogtamsuvn (14)
 Theo đuổi phong cách bụi phủ và nam tính, hình ảnh Hồ Vĩ Khoa đang ngày một trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Sắp tới đây Khoa sẽ tham gia lại đường chạy showbiz với một số dự án cá nhân. Hi vọng với hình ảnh ngày càng chăm chút và có sự đầu tư cao, sự trở lại của Hồ Vĩnh Khoa sẽ để lại nhiều dấu ấn đến khán giả và công chúng.
Ho-Vinh-Khoa-Blogtamsuvn (12)
Ho-Vinh-Khoa-Blogtamsuvn (7) Nam diễn viên luôn được đánh giá cao với hình ảnh phóng khoáng, tự do. 
Tag : Hot

Bình Luận

Back To Top